yona wallach tefillin sa tagalo filipino philipino

Halika sa akin

Huwag hayaan ang gawin ko ang anumang bagay.

Gagawin mo ito para sa akin

Anumang simulan kong gawin

gawin mo para sa akin

Magsusuot ako ng tefillin

Magdarasal ako

makakatulong sa akin masyadong upang ilagay ang tefillin

Paikutin ang mga ito sa aking braso

kiliti sa akin gamit ito

Ipasa ang mga ito ng malumanay sa aking katawan

Kuskusin mo sila ng mabuti sa akin

pukawin ang anumang bahagi ng aking katawan

Dazzle sa akin ng sensations

Ipasa ang  ito sa ng aking clitoris

Itali ang aking baywang sa kanila

kaya nilabasan na ako ng mabilis

kiliti sa akin gamit ito

Itali ang aking mga kamay at paa

gamitin ang aking katawan Sa kabila ng aking kagustuhan

ibaling mo ako sa aking tiyan

At ilagay ang mga tefillins sa aking bibig tulad kabayo ay pigilan at renda

Sumakay sa akin! Ako 'y isang mare

hilahin ang aking ulo paurong

Hanggang sa umiyak ako sa sakit

At ikaw ng kasiyahan

Pagkatapos ay ipapasa ko sila sa iyong katawan

Ang aking hangarin ay magiging malinaw sa aking mukha

Oh aking mukha ay lubhang malupit!

Ako ay pumasa ito dahan-dahan sa kabuuan ng iyong katawan

napaka mabagal

Ililipat ko sila sa iyong leeg

Ako ay wrap ito ikot ang iyong leeg ilang beses sa isang gilid

at ako ay itali ang iba pang mga gilid sa isang bagay na matatag,

at Sobrang mabigat, marahil umiikot

Hilahin mas mahirap at malakas.

Hanggang sa lumabas ang iyong kaluluwa

Hanggang sa gagawin kitang sumakal

lubusan na may tefillin

Na Nagpapatuloy sa entablado

at sa pagitan ng mga taong nagulat 

תגובות

רשומות פופולריות