kannada translation - tefillin / yona wallach ಟೆಫಿಲಿನ್ / ಜೋನ್ನಾ ವಾಲಾಚ್

ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬನ್ನಿ

ನನ್ನನ್ನು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಬಿಡಬೇಡಿ

ನೀವು ಅದನ್ನು ನನಗಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ

ನನಗಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಿ!

ನಾನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಎಲ್ಲವೂ
ನನ್ನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಬದಲಿಗೆ ಮಾಡಿ!

ನಾನು ಟೆಫಿಲಿನ್ ಧರಿಸುತ್ತೇನೆ

ನಾನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತೇನೆ

ಟೆಫಿಲಿನ್ ಧರಿಸಲು ಸಹ ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ

ಅದನ್ನು ನನ್ನ ತೋಳಿನ ಸುತ್ತಲೂ ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಿ

ಅದರೊಂದಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿ

ಅದನ್ನು ನನ್ನ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳಿ


ನನ್ನ ದೇಹದ ಯಾವುದೇ ಭಾಗವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಿ

ಭಾವನೆಯಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಮಂಕಾಗಿಸಿ

ಅವುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಕ್ಲೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗಿರಿ

ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಿ!

ಆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ತ್ವರಿತ ಪರಾಕಾಷ್ಠೆ ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ

ಅದರೊಂದಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿ

ನನ್ನ ಕೈ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಿ

ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ

ನನ್ನ ಆಸೆಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ



ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ನನ್ನನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿ

ಮತ್ತು ಕುದುರೆಯ ನಿಯಂತ್ರಣ ಮತ್ತು ಹಾಲ್ಟರ್ನಂತೆ ಟೆಫಿಲಿನ್ ಅನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿ

ನನ್ನನ್ನು ಸವಾರಿ ಮಾಡಿ! ನಾನು ಕುದುರೆ!

ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಎಳೆಯಿರಿ

ನಾನು ನೋವಿನಿಂದ ಕಿರುಚುವವರೆಗೂ

ಮತ್ತು ನೀವು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕೂಗುತ್ತೀರಿ

ನಂತರ ನಾನು ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ದೇಹಕ್ಕೆ ಕೊಡುತ್ತೇನೆ

ನನ್ನ ಮುಖದಿಂದ ಮರೆಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲದ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ

ಓಹ್ ನನ್ನ ಮುಖವು ತುಂಬಾ ಕ್ರೂರವಾಗಿರುತ್ತದೆ

ನಾನು ಅದನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ

ಕ್ರಮೇಣ

ನಾನು ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ತಿರುಗಿಸುತ್ತೇನೆ

ನಾನು ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಒಂದು ಅಂಚಿನಿಂದ ತಿರುಗಿಸುತ್ತೇನೆ

ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆಯಿಂದ ನಾನು ಅವರನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಸ್ಥಿರವಾದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂಧಿಸುತ್ತೇನೆ

ತುಂಬಾ ಭಾರವಾದ ನೂಲುವಿಕೆಯಾಗಬಹುದು

ನಾನು ಎಳೆಯುತ್ತೇನೆ

ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮ ಹೊರಬರುವವರೆಗೆ

ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕುವವರೆಗೂ

ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಟೆಫಿಲಿನ್ ಅವರಿಂದ

ವೇದಿಕೆಯಾದ್ಯಂತ ಮುಂದುವರಿಯುವ

ಮತ್ತು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಮುಂದೆ

תגובות

רשומות פופולריות